info@cnpt.vn
0236.3.770.888

Bitcoin thiết lập kỷ lục giá mới năm 2020, vượt 10.000 USD

Bitcoin thiết lập kỷ lục giá mới năm 2020, vượt 10.000 USD - ảnh 1

Giá Bitcoin hiện đang ở mức cao kỷ lục tính từ đầu năm 2020. Ảnh: Coindesk.

Cả chứng khoán Mỹ và giá của Bitcoin đều tăng cao trong những tháng gần đây. “Nhiều người tin rằng cột mốc 10.000 USD là không thể phá vỡ. nhưng giờ đây giá Bitcoin đã chính thức vượt qua ngưỡng mang tính biểu trưng tâm lý này,” Tim Enneking, giám đốc Digital Capital Management cho biết.

Cùng lúc đó, đô-la Mỹ đang ở mức thấp kỷ lục và vàng đang ở mức cao. Tại thời điểm 15h hôm nay, 28.7, vàng thế giới giao dịch ở mức 1.917 USD/ounce, giảm 14 USD/ounce so với đầu phiên, tương đương 0,72%.

Hôm qua vàng thế giới dao động quanh mức 1.940USD/ounce, tăng gần 40 USD so với giá mở cửa – tương đương tăng hơn 2%. Giá trị loại tài sản này đã tăng gần 10% trong tháng 7 và gần 27% trong bảy tháng đầu năm.

“Sự chú ý của công chúng với Bitcoin đã suy giảm trong một thời gian. Nhưng hiện tại số nhà đầu tư mua vào đang gia tăng đáng kể,” Marouane Garcon, giám đốc của nền tảng phái sinh Amulet nói và ôn cũng cho rằng: “Đây thường là tín hiệu cho thấy giá Bitcoin sẽ đi xuống, khiến những người mua Bitcoin bị mắc kẹt.”

Đồng tình với nhận định này, Mark Warner – người đứng đầu bộ phận giao dịch của công ty tài chính BCB Group cũng tin rằng hiện trạng Bitcoin tăng giá sẽ chấm dứt thời kỳ các nhà đầu tư gom hàng, với đặc trưng là mức biến động giảm dần.

“Trước giờ khoảng thời gian thị trường không xáo động mạnh thường chấm dứt bằng sự kiện giá lên mạnh, khiến các nhà đầu tư mắc kẹt nếu họ chọn sai động thái,” Warner nói.


Đọc thêm>>>

VN-Index phục hồi hơn 28 điểm

VN-Index mất gần 44 điểm phiên đầu tuần do đâu?

Muốn làm giàu từ tiền mã hóa: Hãy nghi vấn mọi thứ

Bitcoin hoàn tất thành công lần halving thứ ba

Nhìn lại chặng đường 10 năm thăng trầm của tiền mã hóa

Written by: cnptcorp

Leave a Reply