info@cnpt.vn
0236.3.770.888

Viettel ra thiết bị phủ sóng HomeWiFi

HomeWifi là sản phẩm dành cho các khách hàng dùng Internet cáp quang của Viettel. Thay vì trong nhà phải có nhiều thiết bị kích sóng hay phát sóng tạo nên nhiều mạng Wi-Fi khác nhau, công nghệ Mesh Wi-Fi sẽ giúp khắc phục toàn bộ “vùng chết” của Wi-Fi truyền thống bằng cách kết nối các thiết bị phân tán với nhau, tạo ra một mạng Wi-Fi duy nhất trong nhà.

Giải pháp mới này ứng dụng công nghệ Mesh Wi-Fi giúp khắc phục toàn bộ “vùng chết” của sóng Wi-Fi truyền thống, giúp Wi-Fi có khả năng xuyên tường cao, phủ đến toàn bộ ngóc ngách trong nhà.

Viettel ra thiết bị phủ sóng HomeWiFi - ảnh 1

Ảnh: Viettel cung cấp.

HomeWiFi sử dụng Wi-Fi5 (802.11A/C) – thế hệ Wi-Fi mới nhất hiện nay với băng tần kép 2.4GHz và 5GHz , công nghệ beamforming hỗ trợ tự động chọn tuyến và tần số tốt nhất, nhằm đảm bảo kết nối tối ưu bất kể vị trí nào và hạn chế tình trạng gián đoạn thông tin, theo tuyên bố của hãng.

Nhờ đó các thiết bị giải trí trong gia đình có thể kết nối với tốc độ hàng trăm megabit, giúp người dùng xem được các bộ phim 4K/HD, chơi game, livestream hay thực hiện các cuộc gọi video call.

Giải pháp mới này cũng có khả năng mở rộng tùy theo thực tế nhu cầu của khách hàng. Hệ thống giám sát chất lượng và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh có thể hỗ trợ khắc phục các sự cố nhằm đảm bảo kết nối ổn định mọi vị trí, mọi thời điểm.

Việc cung cấp mạng Internet tốc độ cao và ổn định sẽ tạo điều kiện cho chủ gia đình thiết lập các căn nhà thông minh (smart home) với các tính năng điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm thanh, điều hoà, camera thông minh một cách dễ dàng.

Theo báo cáo của Markets And Markets, thị trường Wi-Fi thế giới sẽ chạm giá trị 15,6 tỉ USD trong năm 2022 với mức tăng trưởng kép thường niên 21,2% trong giai đoạn 2016-2022.

Động lực phát triển của thị trường đến từ việc ứng dụng Internet trong các tổ chức doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh và smartphone của người dùng cá nhân đang ngày một tăng.


Đọc thêm>>>

Nửa đầu năm 2020, Viettel kiếm lãi hơn trăm tỉ mỗi ngày

Viettel được vinh danh công ty có ảnh hưởng nhất châu Á tại ACES

Đại học Bách Khoa TP.HCM hợp tác nghiên cứu sản xuất chip 5G của Viettel

Viettel mở tuyến cáp quang biển ADC băng thông gấp ba lần tuyến APG

Written by: cnptcorp

Leave a Reply