info@cnpt.vn
0236.3.770.888

Sony ra mắt Xperia 5 II nhỏ gọn, đưa trải nghiệm chụp ảnh, game và giải trí lên đẳng cấp mới

Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu Xperia 5 IIdòng điện thoại thông minh mới nhấtvới thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng hàng đầu. Thừa hưởng rất nhiều công nghệ đỉnh của chiếc điện thoại cao cấp Xperia 1 II, Xperia 5 II sở hữu hệ thống 3 camera chính kết hợp ống kính ZEISS được cân chỉnh, kèm theo đó là tính năng Photography Pro với công nghệ từ các dòng máy ảnh Sony Alpha mang đến tốc độ bắt nét/đo sáng (AF/AE) nhanh và chính xác. Tính năng quay phim điện ảnh Cinematography Pro “được phát triển bởi CineAlta” mang đến các tham số và màu sắc tuỳ chỉnh giống như các nhà làm phim chuyên nghiệp cùng tỉ lệ màn hình 21:9 CinemaWide cho trải nghiệm hình ảnh sống động. Bên cạnh đó, tính năng âm thanh cao cấp bao gồm công nghệ High- Resolution Audio, một jack cắm âm thanh 3.5 mm, và hệ thống loa stereo đánh trực diện; tất cả tích hợp trong một thiết kế mỏng đẹp và gọn gàng. Ngoài ra, dòng smartphone mới này cũng được bổ sung màn hình tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm biến 240 Hz, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và chính xác nhất.

Lưu lại bức chân dung hoàn hảo và khoảnh khắc đáng nhớ một cách sắc nét

Thừa hưởng từ đàn anh Xperia 1 II, Xperia 5 II được trang bị công nghệ từ các dòng máy ảnh Sony Alpha, mang đến hình ảnh sắc nét đáng kinh ngạc. Chân dung hoàn hảo không phải lúc nào cũng được tạo ra từ việc làm dáng có chủ đích, và đây cũng chính là lúc tính năng lấy nét mắt thời gian thực (Real-time Eye AF) toả sáng. Bất kể bạn chụp người chuyển động nhanh hay thú cưng, Real-time Eye AF đảm bảo rằng phần cảm xúc nhất của khuôn mặt sẽ luôn đóng vai trò trung tâm thu hút sự chú ý, ngay cả khi một mắt bị che hay người đó di chuyển rất nhanh.

Thông qua công nghệ lấy nét tự động có khả năng tính toán điểm lấy nét/đo sáng (AF/AE) 60 lần mỗi giây, Xperia 5 II cho phép người dùng chụp và lưu giữ 20 tấm ảnh (20 fps) với độ chuẩn xác khi lấy nét cao và đủ sáng.

Cụm 3 camera chính đa dụng, với ba tiêu cự: 16 mm/24 mm/70 mm, lưu lại những bức ảnh chân dung và phong cảnh tuyệt đẹp, cũng như giúp người dùng zoom vào chủ thể ở xa. Thấu kính ZEISS được cân chỉnh riêng cho Xperia 5 II và trang bị lớp phủ danh tiếng ZEISS T giảm độ phản chiếu, mang đến các bức ảnh được tái tạo với độ tương phản và màu sắc chân thật. Ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng được chụp lại thông qua cảm biến kích thước lớn 1/1.7 inch cùng tính năng khử nhiễu từ bộ xử lý Bionz X™ for Mobile.

Tương tự như Xperia 1 II, Xperia 5 II cũng được trang bị Photography Pro, giao diện chụp ảnh được phát triển thông qua sự hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và mô phỏng lại những tính năng điều khiển chuyên sâu có trên máy ảnh Alpha như ISO, tốc độ màn trập, thước đo EV, đồng thời hỗ trợ chụp định dạng RAW.

Bên cạnh đó, Cinematography Pro “được phát triển bởi CineAlta” giờ đây mở ra nhiều lựa chọn hơn để người dùng có thể kể lại câu chuyện của mình theo cách riêng với tính năng quay slow-motion phong cách điện ảnh, biến Xperia 5 II trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ quay phim định dạng 4K HDR 120 fps slow-motion. Điều này cho phép Xperia 5 II có thể ghi và phát với tốc độ slow-motion đến 5x khi thiết lập ở 24 fps. Điện thoại cũng hỗ trợ quay video ở tỉ lệ 21:9 với tốc độ khung hình 24/25/30/60 fps, tăng chất điện ảnh. Tám chế độ quản lý màu sắc sẵn có giúp người dùng có thể thay đổi cảm xúc của cảnh quay theo từng phong cách điện ảnh riêng. Đồng thời tính năng khử tiếng gió thông minh độc quyền của Sony sử dụng công nghệ tách âm thanh đã đạt giải thưởng để giảm sự ảnh hưởng của tiếng gió, đem lại âm thanh rõ ràng hơn.

Trải nghiệm chơi game di động

Sự kết hợp các tính năng giải trí cao cấp biến Xperia 5 II trở thành lựa chọn hoàn hảo để người dùng trải nghiệm game di động. Máy mang đến trải nghiệm sống động với màn hình tỉ lệ 21:9 cùng tấm nền tần số quét siêu nhanh 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz chuẩn xác được tối ưu cho chơi game. Xperia 5 II đem lại cho người dùng lợi thế lớn để chiến thắng trong mọi tựa game hiện nay. Tất cả các tính năng của máy đều được phát triển dựa trên góp ý của game thủ e-sports chuyên nghiệp nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Tỉ lệ 21:9 rộng hơn các màn hình truyền thống, thể hiện nhiều chi tiết hơn – người chơi sẽ có lợi thế khi thấy được đối thủ trước, đặc biệt là đối với những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS). Không bị giới hạn về tầm nhìn trên màn hình tần số quét gốc 120 Hz, Xperia 5 II còn giúp những cảnh hành động được tái tạo rõ nét để mang lại trải nghiệm game mượt mà. Không dừng lại ở đó, công nghệ chống mờ 240 Hz Motion Blur Reduction cho phép màn hình của Xperia 5 II cập nhật hình ảnh sắc nét lên đến 240 lần/giây, ngay cả đối với những cảnh chuyển động nhanh nhất.

Đối với những tựa game cần sự phản xạ nhanh nhạy của ngón tay, Xperia 5 II cũng sẽ mang đến cho người chơi lợi thế đáng kể. Máy hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm biến 240 Hz, nhanh hơn lên đến gấp 4 lần so với thế hệ trước – điều này đồng nghĩa với hành động sẽ diễn ra một cách chính xác như ý đồ của người chơi. Tốc độ phản hồi của cảm ứng cũng được cải thiện 35% so với thế hệ trước, máy sẽ ngay lập tức nhận ra thao tác trên màn hình của người chơi.

Tính năng Game enhancer mang đến một loạt tuỳ chỉnh giúp người chơi cải thiện trải nghiệm và tăng khả năng chiến thắng trong các cuộc tranh tài. Người dùng cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, sử dụng tính năng chụp màn hình (screenshot), âm thanh hoặc video. HS Power Control là tính năng bổ trợ giúp máy có thể chơi game được lâu hơn và tránh hiện tượng quá nhiệt.

Nâng lên tầm cao hơn, người chơi có thể kết nối tay cầm không dâyPlayStation4 DUALSHOCK4 để đạt được sự tối ưu khi trải nghiệm các tựa game Android. Dù chơi game để giải trí đơn thuần hay thi đấu giành chiến thắng, Xperia 5 II cũng có thể đem lại trải nghiệm tối ưu thông qua sự hợp tác cân chỉnh từ nền tảng Qualcomm Snapdragon Elite Gaming.

Thế giới giải trí hoàn hảo vừa vặn trong bàn tay

Với màn hình CinemaWide 6.1 inch tỷ lệ 21:9công nghệ OLED Full HD+ HDR, Xperia 5 II là lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ phim ảnh, mang đến trải nghiệm màn hình rộng trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ stream và tải nội dung nhanh hơn bao giờ hết. Khả năng tái tạo màu sắc khi thưởng thức phim ảnh đạt đến mức đỉnh cao, thừa hưởng từ những công nghệ chuyên nghiệp của Sony được sử dụng trong các studio hàng đầu Hollywood. Chế độ Creator “được phát triển bởi CineAlta” thể hiện nội dung chân thật như ý đồ của nhà sản xuất. Chip xử lý X1™ dành cho di động mang công nghệ HDR trên TV BRAVIA đến mọi nội dung mà người dùng thưởng thức, qua đó, hình ảnh được tăng cường độ tương phản, màu sắc và chi tiết, bao gồm cả các dịch vụ stream trực tuyến. Song song đó thì tần số quét 120 Hz đảm bảo cho các thao tác chạm và lướt web thêm mượt mà.

Thương hiệu Xperia luôn gắn liền với chất lượng âm thanh xuất sắc và Xperia 5 II cũng không ngoại lệ, với khả năng giúp người dùng đắm chìm trong thế giới giải trí. Thưởng thức phim ảnh với âm thanh Dolby Atmos, được cân chỉnh với sự hợp tác của Sony Pictures Entertainment, sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều đầy ấn tượng. Nhờ sự hợp tác với Sony Music Entertainment, Xperia 5 II thể hiện âm thanh hay hơn, chân thật hơn. Giải mã phần cứng 360 Reality Audio tối ưu chất lượng âm thanh khi thưởng thức trên nền tảng âm nhạc và giải trí quốc tế TIDAL.

Nhạc chất lượng cao có thể được thưởng thức qua hệ thống loa stereo đánh trực diện, tai nghe không dây hoặc có dây thông qua cổng 3.5 mm. Cổng âm thanh mang đến sự tách bạch giữa kênh trái và phải, giảm nhiễu tín hiệu xuống mức gần như không thể nhận biết 20dB – thấp hơn đến 90% so với tai nghe sử dụng cổng USB-C.

Dù thưởng thức định dạng nào đi nữa, Xperia 5 II luôn đảm bảo người dùng sẽ cảm nhận được trọn vẹn âm nhạc. Bên cạnh High-Resolution và High-Resolution Wireless Audio, Xperia 5 II được tích hợp tính năng DSEE Ultimate giúp cải thiện chất lượng nhạc số thông qua công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), kể cả âm thanh và video từ các dịch vụ stream trực tuyến. Tính năng này sẽ tự động cải thiện tần số và dải động của âm thanh theo thời gian thực, đưa chất lượng của các bài nhạc tiệm cận chất lượng âm thanh độ phân giải cao (Hi-res).

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Rộng 68 mm và dày 8 mm, Xperia 5 II được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng chỉ bằng một tay – với các góc được bo tròn hơn so với phiên bản trước để mang đến cảm giác thoải mái khi cầm và dễ dàng để vào trong túi.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng cực kỳ ấn tượng, Xperia 5 II được trang bị pin dung lượng cao 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, giúp máy sạc được 50% chỉ trong vòng 30 phút. Với kinh nghiệm phát triển công nghệ cải thiện tuổi thọ pin, Sony tự tin khẳng định pin của Xperia 5 II hoạt động hoàn hảo ngay cả sau 2 năm sử dụng.

Không chỉ nhỏ gọn, máy còn đem đến sự yên tâm cho người dùng nhờ tiêu chuẩn chống nước IP65/68 và phủ kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6 ở cả 2 mặt để tạo ra một thiết kế đẹp tinh tế đồng thời cũng vô cùng bền bỉ.

Xperia 5 II với 3 tuỳ chọn màu sắc là Đen, Xanh Dương, Hồng; tích hợp hệ điều AndroidTM 10 dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống Sony Center toàn quốc vào giữa tháng 11/2020.

Sony Alpha 7S III ra mắt tại Việt Nam, quay phim cực định giá 83 triệu

(Techz,.vn) Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt Alpha 7S III tại thị trường Việt Nam. Với định hướng “Không ngừng chuyển động – Kiến tạo kiệt tác”, Alpha 7S III mang đến trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vượt trội cho những nhà sáng tạo nội dung với khả năng ghi hình 4K 120p, độ sâu màu 10-bit 4:2:2 trong hơn một giờ liên tục nhờ cơ chế tản nhiệt và ghi hình liên tiếp với khe thẻ CFexpress Type-A kép.

Written by: cnptcorp

Leave a Reply