info@cnpt.vn
0236.3.770.888

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Thiết kế đồng hồ gợi nhớ đến những chiếc Apple Watch của Apple, tuy vậy sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO có mức giá bằng khoảng 1/2 Apple Watch. Ảnh: OPPO

OPPO Watch có hai phiên bản: 46mm và 41mm với màn hình AMOLED có kích thước lần lượt 1,9 inch và 1,6 inch được viền khung hợp kim nhôm 6000 series.

Với hệ điều hành Wear OS từ Google, người dùng có thể tải xuống các ứng dụng phổ biến thông qua cửa hàng Google Play. Nền tảng này cũng tương thích tốt ngay cả trên smartphone Android 6.0+ và iOS 12.0+, theo tuyên bố của hãng.

Sản phẩm sở hữu hệ thống chip kép, chuyển đổi giữa chip Snapdragon 3100 ở chế độ thông minh và chip Apollo3 ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Về lý thuyết, phiên bản OPPO Watch 46mm có thời lượng pin 36 giờ khi ở chế độ thông minh và có thể kéo dài đến 21 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Đồng hồ có thể sạc đầy pin trong 15 phút thông qua công nghệ sạc nhanh và an toàn Watch VOOC.

Đặc biệt người dùng có thể tuỳ chỉnh mặt đồng hồ dựa trên bối cảnh, trang phục hằng ngày, đáp ứng đa dạng phong cách phối đồ riêng. Người dùng cũng có thể dùng ứng dụng HeyTap Health để chụp ảnh trang phục, OPPO Watch sẽ tự động đề xuất các mặt đồng hồ phù hợp thông qua công nghệ nhận diện AI và các thuật toán tích hợp.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2

Màn hình AMOLED sống động với kích thước 1,91 inch, bao phủ 100% gam màu DCI-P3, với độ sáng và chi tiết hiển thị ngay cả dưới ánh sáng mặt trời có cường độ mạnh. Ảnh: OPPO

Máy cũng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ và tập luyện thể thao của người dùng, khả năng chống nước 5ATM giúp người dùng an tâm hơn với các hoạt động thể thao dưới nước. Ngoài ra OPPO Watch cũng cung cấp ứng dụng bài tập 5 phút tích hợp các video giảng dạy hướng dẫn bằng giọng nói.

Theo công ty nghiên cứu Alllied Market Research, thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu đã đạt giá trị 96,31 tỉ USD năm 2019 với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm 19,6%.

Nhiều cái tên quen thuộc của giới công nghệ, chẳng hạn như Apple, Xiaomi đang tranh giành “miếng bánh” này. Trong năm 2019, Apple đã bán ra 31 triệu đơn vị sản phẩm, cao hơn 50% so với doanh số của các hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ.

OPPO Watch được bán ra chính thức từ ngày 8.8 tại Thế Giới Di Động, OPPO Online Shop và hệ thống OPPO Shop. Phiên bản 41mm có 3 màu đen, hồng và bạc với giá chính thức 5,99 triệu đồng; phiên bản 46mm với màu đen và vàng có giá 7,99 triệu đồng.


Đọc thêm>>>

Doanh số Apple Watch vượt các hãng đồng hồ Thụy Sĩ

Bkav công bố ra điện thoại 4G giá dưới triệu đồng

Bkav ra mắt Bphone 2020 với thông điệp “trải nghiệm không giới hạn“

Vì sao điện thoại Made in Vietnam không bán chạy?

Written by: cnptcorp

Leave a Reply