info@cnpt.vn
0236.3.770.888

Bộ sưu tập TV 8K của năm 2020

Bộ sưu tập TV 8K của năm 2020 - ảnh 1

Sony Z8H là tivi 8K LED đầu tiên được Sony ra mắt thị trường Việt Nam hồi tuần trước.

Sony Z8H được trang bị bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K, có khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên gần chuẩn 8K. Kết hợp công nghệ Triluminos Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh chất lượng cao 8K HDR ở gam màu tươi tắn và tự nhiên nhất.

Đi kèm theo đó âm thanh với hai loa siêu trầm riêng biệt và công nghệ loa viền Frame Tweeter cho trường âm thanh rộng, đem lại cảm nhận âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình.

TV chạy hệ điều hành Android 9.0 (Pie) với hơn 5.000 ứng dụng trên Play Store đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cùng trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng giao tiếp tự nhiên bằng giọng nói với TV, hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng nội dung bằng giọng nói tiếng Việt.

Dễ dàng kết nối đến hầu hết các thiết bị điện tử khác, bao gồm các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS qua ứng dụng Chromecast, Apple AirPlay và HomeKit.

Bộ sưu tập TV 8K của năm 2020 - ảnh 2

Ảnh: Samsung.

Samsung QLED Q950TS có thiết kế tinh tế với cạnh viền siêu mỏng. Màn hình sản phẩm đạt 33 triệu điểm ảnh được nâng cấp lên chuẩn 8K bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ Adaptive Picture tiên tiến trên bộ xử lý thông minh từ hãng sản xuất.

Samsung cũng trang bị cho sản phẩm cao cấp này công nghệ âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh, với loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt, tạo chất âm chuẩn 3D chân thực hơn, tạo cảm giá cho người xem như đang hiện diện trong từng cảnh hành động.

TV QLED Q950TS còn có chế độ Multi View chia đôi màn hình TV, một bên hiển thị nội dung đang xem, bên còn lại có thể hiển thị màn hình điện thoại.

Bộ sưu tập TV 8K của năm 2020 - ảnh 3

Ảnh: LG.

LG OLED 8KZX series Sau khi ra mắt chiếc tivi OLED nhỏ nhất thế giới với kích thước 48 inch, LG tiếp tục trình làng TV OLED 88 inch, được hãng cho là TV OLED có kích thước màn hình lớn nhất thế giới tính tới thời điểm ra mắt.

LG tuyên bố rằng sản phẩm sẽ cung cấp hình ảnh sắc nét hơn nhờ mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với màn hình có chất lượng 4K. Chiếc TV thuộc ZX series của LG sẽ được tích hợp chip xử lý thông minh AI Alpha 9 Gen 3 8K với công nghệ deep learning (học sâu) đi cùng khả năng tự động tinh chỉnh và nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K gần nhất.

ZX series có thiết kế mỏng, có thể được treo tường như một bức tranh. Sản phẩm cũng được tích hợp loa có công suất 60W, khả năng điều khiển giọng nói LG ThinQ nhờ micro được tích hợp sẵn, hỗ trợ Google Assistant và Alexa, tích hợp Apple TV + và nhiều tính năng thông minh khác.

Bộ sưu tập TV 8K của năm 2020 - ảnh 4

Đặc biệt X915 đi kèm camera ẩn để người dùng có thể chụp hình, gọi video với người thân và giám sát trẻ nhỏ trong nhà khi ra ngoài làm việc. Ảnh: TCL.

TCL QLED 8K X915. Dòng TV mới của TCL được trang bị màn hình 75 inch chuẩn 8K với công nghệ Quantum Dot – tái tạo màu sắc lại chi tiết nhất thông qua tấm nền chấm lượng tử. Hãng cũng đã kết hợp với các đối tác nền tảng video và âm nhạc lớn như YouTube, Netflix và Spotify để mang lại trải nghiệm nội dung số đầy đủ nhất cho người dùng.

Đặc biệt X915 đi kèm camera ẩn để người dùng có thể chụp hình, gọi video với người thân và giám sát trẻ nhỏ trong nhà khi ra ngoài làm việc. TCL cũng đẩy mạnh ứng dụng kết nối TCL Home để tivi có thể kết nối với các thiết bị điện tử khác trong gia đình, đồng thời kết nối với dịch vụ hậu mãi kỹ thuật ngay trên ứng dụng.


Đọc thêm>>>

Ra ứng dụng Go!Bus kết nối giao thông công cộng với dịch vụ vận chuyển Grab

Bkav công bố ra điện thoại 4G giá dưới triệu đồng

Bkav ra mắt Bphone 2020 với thông điệp “trải nghiệm không giới hạn“

Ứng dụng tự báo cáo sức khỏe lên ngôi mùa dịch bệnh

Written by: cnptcorp

Leave a Reply