info@cnpt.vn
0236.3.770.888

Apple tăng tính năng quản lý sức khỏe lên dòng smartwatch giá rẻ Watch SE

Apple Watch Series 6 được trang bị vi xử lý lõi kép dựa trên chipset A13 Bionic với tốc độ nhanh hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm – theo tuyên bố của hãng.

Apple tăng tính năng quản lý sức khỏe lên dòng smartwatch giá rẻ Watch SE - ảnh 1

Series 6 cũng được cải thiện toàn bộ tính năng luôn hiển thị (Always on display). Ảnh: Apple.

Thế hệ smartwatch mới này được bổ sung thêm tính năng đo độ cao, đo nồng độ oxy trong máu để theo dõi và đưa ra các cảnh báo sức khoẻ theo thời gian thực, tính năng nhắc nhở rửa tay và theo dõi giấc ngủ nâng cao.

Apple cũng trang bị thêm tính năng Family Setup để giúp các gia đình theo dõi tình hình của người già và trẻ em.

Smartwatch thế hệ 6 có hai màu mới xanh navy và đỏ, bên cạnh các màu đen, vàng và bạc. Hãng táo khuyết cũng cập nhật 7 mặt đồng hồ mới và cung cấp bộ công cụ tạo mặt đồng hồ dành riêng cho từng hoạt động cụ thể như bơi lặn, chụp ảnh…
Apple tăng tính năng quản lý sức khỏe lên dòng smartwatch giá rẻ Watch SE - ảnh 2

Apple cũng giới thiệu thêm dòng Apple Watch SE với giá cả phải chăng hơn. Thiết bị mới này vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình vuông bo góc cùng nút điều khiển Digital Crown như dòng Series 6. Về cấu hình, sản phẩm sử dụng chíp S5 tương tự như dòng Series 5.

Watch SE vẫn tích hợp các tính năng đo lường các chỉ số cơ thể khi tập luyện thể thao và hoạt động hằng ngày, tính năng phát hiện ngã và gọi cấp cứu. Về cơ bản, sản phẩm vẫn có đủ các tính năng của Series 6, ngoại trừ khả năng đo nồng độ oxy trong máu và điện tâm đồ.

Hãng tuyên bố sử dụng 100% nhôm tái chế cho Watch SE nhằm bảo vệ môi trường, thường nguyên liệu này đến từ các thiết bị cũ của hãng.

Apple tăng tính năng quản lý sức khỏe lên dòng smartwatch giá rẻ Watch SE - ảnh 3

Apple cũng tuyên bố sử dụng 100% nhôm tái chế nhằm bảo vệ môi trường. Ảnh: Apple.

Cả hai dòng smartwatch mới đều sở hữu kích thước màn hình 40 và 44mm cùng phiên bản GPS và Cellular (có khả năng gắn sim để nghe gọi như điện thoại).

Sản phẩm dự kiến chính thức lên kệ FPT Shop vào cuối tháng 10 với mức giá cho Watch Series 6 từ 13-17 triệu đồng và Watch SE từ 9-12 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo báo cáo của Counterpoint, tổng cộng 42 triệu đồng hồ thông minh đã được giao đến tay người tiêu dùng trong nửa đầu năm 2020, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh thu của Apple Watch tiếp tục dẫn đầu thị trường, tăng từ 43,2% lên 51,4% nhờ hai mẫu Apple Watch thế hệ 3 và 5 bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2020.


Đọc thêm>>>

Thế giới tiêu thụ 42 triệu đồng hồ thông minh nửa đầu năm 2020

Thị trường đám mây công cộng thế giới 2019 vượt 230 tỉ USD

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Doanh số Apple Watch vượt các hãng đồng hồ Thụy Sĩ

Huawei giành thị phần số 1 giữa lúc thị trường smartphone quý II ảm đạm

Written by: cnptcorp

Leave a Reply